Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan: Phụ nữ cơ quan Ủy ban Dân tộc cần cố gắng vươn lên, xứng đáng với 8 chữ vàng "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang"

08:38 AM 01/11/2010 |   Lượt xem: 2529 |   In bài viết | 

Tham dự Lễ kỷ niệm có Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cơ quan UBDT, đ/c Nguyễn Trí Dũng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn; đ/c Nguyễn Thị Tư, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Trưởng Ban Nữ công; lãnh đạo một số Vụ, đơn vị và toàn bộ chị em phụ nữ cơ quan. Đ/c Hà Hùng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm UBDT chủ trì buổi lễ.

 

Tại buổi lễ, đ/c Hà Hùng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm UBDT đã khẳng định vai trò vô cùng to lớn của lực lượng phụ nữ Việt Nam, chúc mừng thành công của phụ nữ Việt Nam qua 80 năm xây dựng và trưởng thành. Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Tư, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Trưởng Ban Nữ công đã đại diện cho phụ nữ cơ quan Ủy ban Dân tộc đón nhận bó hoa chúc mừng của Lãnh đạo Ủy ban.

 

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cơ quan UBDT khẳng định, phụ nữ Việt Nam là lực lượng hùng hậu đảm bảo cho thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Trong kháng chiến cũng như hòa bình, vai trò của người phụ nữ luôn luôn được coi trọng, và phụ nữ Việt Nam đã vinh dự được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Trong thời kỳ mới, đòi hỏi người phụ nữ Việt Nam phải cố gắng hơn nữa, phấn đấu nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan khẳng định Lãnh đạo Ủy ban luôn tạo điều kiện để phụ nữ trong toàn cơ quan có điều kiện vươn lên trong chuyên môn. Tuy nhiên, Phó Chủ nhiệm cũng đề nghị phụ nữ cơ quan UBDT cần nâng cao hơn nữa ý thức gương mẫu trong các phong trào cũng như chuyên môn.

 

T.V.T