Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Sơn Phước Hoan thăm và chúc Tết tại tỉnh Hà Giang

04:05 AM 17/01/2012 |   Lượt xem: 2227 |   In bài viết | 

Thăm và chúc Tết tại tỉnh Hà Giang, thay mặt Lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan biểu dương những kết quả mà các cấp chính quyền, cán bộ chiến sỹ và đồng bào nhân dân trong tỉnh đã đạt được;  đặc biệt UBND tỉnh đã tạo điều kiện, có sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ để hệ thống cơ quan làm công tác dân tộc phát huy được vai trò và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc thực hiện các chương trình, chính sách để từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây. Nhân dịp sắp bước sang năm mới Nhâm Thìn, Phó Chủ nhiệm gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo và nhân tỉnh Hà Giang.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Giang đồng chí Đàm Văn Bông, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của UBDT đối với Hà Giang, đặc biệt là các chương trình 134, 135, nghị quyết 30a…Đồng chí Đàm Văn Bông bày tỏ mong muốn UBDT sẽ tiếp tục phối hợp, chỉ đạo, cùng với tỉnh thực hiện tốt công tác dân tộc. Qua đoàn công tác, đồng chí Chủ tịch tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí Lãnh đạo cùng cán bộ, công chức, viên chức của UBDT nhân dịp xuân Nhâm Thìn.

Tại hai huyện Đồng Văn và Mèo Vạc, Phó Chủ nhiệm đã tới thăm và chúc Tết 3 đồn Biên phòng: đồn Lũng Cú, đồn 165, đồn Săm Pun; 120 hộ gia đình chính sách, hộ dân tộc thiểu số thuộc 4 xã đặc biệt khó khăn: xã Thài Pìn Tủng, xã Tả Lủng của huyện Đồng Văn và xã Xín Cái, xã Thượng Phùng của huyện Mèo Vạc.

Chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và nhân dân hai huyện Đồng Văn và Mèo Vạc, Phó Chủ nhiệm bày tỏ niềm vui và chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong hai huyện đã đạt được trong năm 2011, đặc biệt những thành tích đáng ghi nhận mà cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng đóng trên địa bàn đã đạt được; nhân dịp sắp đón xuân mới Phó Chủ nhiệm gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sỹ và nhân dân hai huyện Đồng Văn, Mèo Vạc. Phó Chủ nhiệm cũng đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương cần có sự phối hợp chặt chẽ với các đồn Biên phòng quan tâm chăm lo cho nhân dân đón Tết truyền thống đoàn kết, vui tươi, an toàn, tiết kiệm, giữ gìn an ninh trật tự tron dịp Tết.

Một số hình ảnh chuyến thăm và chúc Tết của Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan tại Hà Giang.

Sơn Nam