Ủy ban Dân tộc tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp chuẩn bị đón Tết Ất Mùi 2015

02:34 AM 06/02/2015 |   Lượt xem: 1489 |   In bài viết | 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Hoàng Xuân Lương, Nông Quốc Tuấn; đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT cùng toàn thể các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ủy ban qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí cơ quan UBDT.

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động được Ủy ban Dân tộc tổ chức thường niên, và là dịp để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, thân mật.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Ủy ban cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động cơ quan UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hà Hùng đã bày tỏ sự vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí của Ủy ban trong dịp đầu năm mới. Thứ trưởng vui mừng báo cáo một số kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác dân tộc của cơ quan UBDT trong năm 2014. Thứ trưởng cho biết: trong năm qua, công tác tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp huyện, cấp tỉnh lần thứ 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp; việc thực hiện công tác dân tộc đã gặt hái được nhiều thành tựu, UBDT đã xây dựng được nhiều chính sách dân tộc giúp nâng cao đời sống đồng bào các DTTS, bộ mặt nông thôn ở các huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn từng bước được cải thiện, đảm bảo bình yên về trật tự xã hội; UBDT cũng đã đề nghị thành lập Học viện Dân tộc để đào tạo nguồn cán bộ phục vụ cho công tác dân tộc trong thời gian tới…

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả đã đạt được trong năm 2014 của cơ quan UBDT. Các thế hệ cán bộ hưu trí cơ quan luôn tin tưởng với sự quyết tâm và nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó. Cán bộ hưu trí cơ quan sẽ tiếp tục phấn đấu sống khỏe, sống có ích cho xã hội, tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình để tham mưu cho Ủy ban, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Ủy ban và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hà Hùng trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Thứ trưởng đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ hưu trí cùng gia đình dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của cơ quan UBDT.

Ngọc Ánh