Ủy ban Dân tộc tổ chức gặp mặt và đón tiếp đồng chí Đỗ Văn Chiến, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm chính thức về nhận công tác

08:40 AM 18/03/2015 |   Lượt xem: 1888 |   In bài viết | 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT: Nông Quốc Tuấn, Đỗ Văn Chiến, Hà Hùng, Hoàng Xuân Lương; Đoàn công tác Tỉnh ủy tỉnh Yên Bái do đồng chí Phạm Duy Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu; Đoàn công tác Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư thường trực tỉnh Tuyên Quang dẫn đầu; lãnh đạo các Vụ, đơn vị của UBDT.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Ủy Ban và cán bộ, công chức, viên chức, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Giàng Seo Phử bày tỏ sự vui mừng trước sự kiện quan trọng đối với ngành; đồng thời khẳng định đây là vinh dự lớn của ngành, thể hiện sự ghi nhận rất xứng đáng của Ban Bí thư TW Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đối với ngành dân tộc nói chung và những thành tích, nỗ lực, phấn đấu của đồng chí Đỗ Văn Chiến trong thời gian qua. Bộ trưởng cũng tin tưởng rằng, trên cương vị mới, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy cao nhất trí tuệ, tài năng, nhiệt huyết cho sự phát triển của ngành công tác dân tộc nói riêng và cho sự phát triển của đất nước nói chung.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến đã bày tỏ lòng cảm ơn đến sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT và các đồng chí trong Ban Thường vụ 2 tỉnh Yên Bái và Tuyên Quang đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác được phân công. Thứ trưởng cũng khẳng định, trên cương vị mới, trọng trách mới sẽ không ngừng tu dưỡng, học hỏi và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng các chủ trương, chính sách về công tác dân tộc, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và đồng bào giao phó.

Nhân dịp này, đại diện Tỉnh ủy tỉnh Yên Bái, tỉnh Tuyên Quang và lãnh đạo các Vụ, đơn vị của UBDT đã gửi những lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm tới Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến về nhận nhiệm vụ tại UBDT.

Ngọc Ánh