Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương chúc mừng Báo Dân tộc và Phát triển và Tạp chí Cộng sản nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

08:21 AM 17/06/2015 |   Lượt xem: 1386 |   In bài viết | 

Tại tòa soạn Báo Dân tộc và Phát triển, đồng chí Hoàng Xuân Định, Tổng Biên tập Báo Dân tộc và Phát triển bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương đối với tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập của Báo nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thay mặt tập thể lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên Báo Dân tộc và Phát triển, đồng chí đã báo cáo với Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm về những kết quả mà Báo Dân tộc và Phát triển đã làm được trong công tác tuyên truyền vùng DTTS năm vừa qua, khẳng định vai trò là cơ quan ngôn luận của UBDT. Tuy nhiên, Báo Dân tộc và Phát triển còn gặp rất nhiều khó khăn (như vấn đề kinh phí để tăng trang, tờ rơi, cải thiện giao diện, màu sắc của Báo; trụ sở làm việc chưa ổn định...), rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Ủy ban trong thời gian tới.

Trao đổi với tập thể Lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Báo Dân tộc và Phát triển, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương bày tỏ sự chia sẻ trước những khó khăn mà tập thể Báo đang gặp phải. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm cho biết, trong thời gian tới Lãnh đạo Ủy ban sẽ tiếp tục nghiên cứu, bàn thảo và thống nhất để có những giải pháp mạnh mẽ hơn cho sự phát triển của Báo, từng bước khẳng định vai trò của Báo Dân tộc và Phát triển đối với sự phát triển của vùng đồng bào DTTS cũng như sự phát triển của UBDT.

Nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ và toàn thể đội ngũ phóng viên, biên tập của Báo Dân tộc và Phát triển mạnh khỏe, nhiệt huyết, gặt hái thêm nhiều thành công trên mặt trận báo chí tuyên truyền.

Cùng ngày, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ Tạp chí Cộng sản – Cơ quan lý luận và chính trị của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Phạm Tất Thắng, Phó Tổng Biên tập Thường trực Tạp chí Cộng sản thân mật tiếp đón và cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo UBDT đối với Tạp chí Cộng sản nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Xuân Thường