Trao Quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương

05:16 AM 02/11/2015 |   Lượt xem: 3048 |   In bài viết | 

Dự buổi lễ có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Đỗ Văn Chiến, Nông Quốc Tuấn, Hà Hùng, Sơn Phước Hoan, Phan Văn Hùng, Lê Sơn Hải cùng toàn thể Lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Phát biểu tại Lễ công bố, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Giàng Seo Phử ghi nhận và đánh giá cao những công lao, đóng góp của đồng chí Hoàng Xuân Lương cho sự nghiệp công tác dân tộc. Trải qua 40 năm công tác, đồng chí đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành, cơ quan liên quan trao tặng Huân chương và nhiều Bằng khen. Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Hoàng Xuân Lương tiếp tục đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển công tác dân tộc bằng việc tham gia vào các tổ chức, dự án do UBDT cũng như các Bộ, ngành triển khai..

Tại Lễ công bố, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương đã cùng ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác; bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc đến Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT, Lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cảm ơn tình cảm sâu sắc của toàn thể công chức, viên chức, người lao động UBDT đã dành cho mình. Đồng chí cũng bày tỏ nguyện vọng sẽ tiếp tục cống hiến công sức của mình vào sự nghiệp phát triển vùng đồng bào DTTS.

Ngọc Ánh