Phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập cơ quan công tác dân tộc

04:24 AM 24/11/2015 |   Lượt xem: 1207 |   In bài viết | 

Dự Lễ phát động có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT: Đỗ Văn Chiến, Nông Quốc Tuấn, Sơn Minh Thắng, Hà Hùng, Sơn Phước Hoan, Phan Văn Hùng. Tham dự có Lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT. Vụ Địa phương I, Vụ Địa phương II và Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh dự Lễ phát động qua hệ thống họp trực tuyến của UBDT.

Tại Lễ phát động, đồng chí Hà Hùng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng cơ quan công bố các nội dung phát động chào mừng 70 năm ngày thành lập cơ quan công tác dân tộc gồm: Thi đua đẩy nhanh tiến độ hoàn thành mục tiêu, kế hoạch năm 2015, tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong năm; Phối hợp chặt chẽ với các Bộ, ngành, địa phương chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chương trình, dự án, các chính sách dân tộc; huy động nguồn lực hỗ trợ phát triển kinh tế, xã hội, xoá đói, giảm nghèo…; thi đua lập thành tích về đích sớm đối với các nhiệm vụ như: Tổng kết các chương trình, chỉ thị, nghị định… của Chính phủ đối với vùng đồng bào DTTS; thi đua thực hiện tốt cải cách hành chính trong cơ quan; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua được Đảng, chính quyền và công đoàn phát động; tích cực tham gia các phong trào văn hoá - văn nghệ, thể dục - thể thao nâng cao sức khoẻ, tạo mối quan hệ đoàn kết thống nhất giữa các Vụ, đơn vị trong Ủy ban.

Lễ phát động hướng tới mục tiêu đạt 100% kế hoạch được giao và hoàn thành 100% các đề án được giao trong năm 2015; 100% cán bộ, công chức, viên chức đạt lao động tiên tiến; trong đó 85% trở lên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại Lễ phát động, đại diện các Vụ, đơn vị và các đoàn thể đã có những ý kiến tham luận và thể hiện quyết tâm trong phong trào thi đua của toàn cơ quan chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống cơ quan làm công tác dân tộc.

Trước sự chứng kiến của các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT, đại diện các Vụ, đơn vị và các đoàn thể cơ quan đã ký giao ước thi đua.

Sơn Nam