Bế giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng khóa II năm 2017

10:57 AM 31/10/2017 |   Lượt xem: 4678 |   In bài viết | 

Lớp đào tạo, bồi dưỡng gồm 20 học viên là lãnh đạo cấp phòng thuộc các Vụ, đơn vị của Ủy ban Dân tộc. Học viên tham gia Lớp đào đạo được truyền đạt kiến thức bởi các nhà khoa học, các giảng viên có uy tín,  với đúng chuyên môn và lĩnh vực công tác của các học viên. Sau 2 tháng học tập với tinh thần nghiêm túc, hăng say, các học viên đã hoàn thành khóa học với 100% đạt kết quả khá, giỏi. Trong đó có 3 học viên đạt thành tích học tập xuất sắc và được Ban Giám đốc Học viện Dân tộc trao tặng giấy khen.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Trần Trung, Quyền Giám đốc Học viện Dân tộc chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học với kết quả đạt chất lượng cao. Đồng thời mong rằng, với những kiến thức được giảng dạy, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao năng lực quản lý trên cương vị lãnh đạo cấp phòng và tương đương. Đồng chí Trần Trung cũng gửi lời cám ơn tới Lãnh đạo UBDT, các Vụ, đơn vị, nhất là Vụ Tổ chức cán bộ đã quan tâm chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ để khóa học được tổ chức thành công .

Tại Lễ Bế giảng, Ban Giám đốc Học viện đã trao chứng chỉ cho 20 học viên và giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia Lớp bồi dưỡng.

Ban Giám đốc Học viện trao chứng chỉ cho các học viên.

KT