Khai mạc Hội thao chào mừng Kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống cơ quan công tác dân tộc lần thứ IX, năm 2022

02:46 PM 27/04/2022 |   Lượt xem: 2511 |   In bài viết | 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh đánh giá cao công tác chuẩn bị Hội thao và sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các đội thi

Tham dự Lễ Khai mạc Hội thao có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc (UBDT) Hầu A Lềnh; Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Nông Quốc Tuấn và lãnh đạo một số vụ, đơn vị thuộc UBDT. Về phía tỉnh Gia Lai có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên; lãnh đạo các Ban Dân tộc thuộc khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam bộ.

Hội thao có sự tham dự của 14 đội thi đến từ các Ban Dân tộc: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Lâm Đồng, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Trị, Ban Tôn giáo và Dân tộc Tây Ninh và 1 Đoàn các Phòng Dân tộc các huyện, thị xã và thành phố thuộc tỉnh Gia Lai, với gần 250 vận động viên, tranh tài ở 7 môn thi đấu: Kéo co, bóng chuyền nam nữ, nhảy bao bố tiếp sức, cầu lông, sút bóng đá cầu môn nữ, bước chân thần tốc và môn đập niêu.

Hội thao là một hoạt động hằng năm của các cơ quan làm công tác dân tộc cả nước nói chung, các tỉnh miền Trung, Tây nguyên và miền Đông Nam bộ nói riêng; là dịp để cán bộ, công chức và người lao động làm công tác dân tộc giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đẩy mạnh phong trào thi đua và rèn luyện, nâng cao sức khỏe về thể chất, tinh thần và tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan làm công tác dân tộc trong khu vực.

Phát biểu tại Hội thao, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh biểu dương và đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo cho việc tổ chức Hội thao và sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các đoàn Ban Dân tộc trong khu vực.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm tin tưởng rằng, với sự tiếp nối thành công của 8 lần Hội thao trước đó, cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Gia Lai, sự nỗ lực, quyết tâm thi đấu của các vận động viên các đoàn và sự công tâm của đội ngũ trọng tài, Hội thao sẽ thành công tốt đẹp.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm mong muốn, Hội thao là dịp đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động trong hệ thống cơ quan công tác dân tộc rèn luyện sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, tích cực gắn kết và phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, vượt khó vươn lên trong công tác để tiếp tục hoàn thành tốt công tác tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, chính sách dân tộc. 

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh; Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Quốc Tuấn và các đại biểu tham dự Lễ Khai mạc Hội thao

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh và Thứ trưởng Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Quốc Tuấn tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đội thi

Hội thao là dịp để cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành công tác dân tộc rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết

Một tiết mục văn nghệ tại Hội thao

Các vận động viên thi đấu môn Bóng chuyền

(baodantoc.vn)