Bạc Liêu: Đoàn công tác Ban Dân tộc và Tôn giáo đến thăm và tặng quà Tết tại Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh

09:22 PM 14/01/2022 |   Lượt xem: 1397 |   In bài viết | 

Quan cảnh buổi gặp gỡ

Tại buổi gặp gỡ, ông Trịnh Thanh Phong đã thông tin sơ lược về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bạc Liêu trong năm 2021, dù trong bối cảnh dịch bệnh bệnh khó khăn, chính quyền và Nhân dân Bạc Liêu đã nỗ lực đạt 10/19 chỉ tiêu trong năm. Góp phần vào sự thành công đó, chính là công lao của đông đảo đồng bào Phật tử, đồng thời đánh giá cao sự hỗ trợ của BTS Phật giáo trong công tác vận động tuyên truyền đồng bào Phật tử thực hiện theo quy định phòng chống dịch. Cùng với đó, là sự hỗ trợ rất lớn trong công tác từ thiện, an sinh xã hội, cùng chính quyền hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn, tạo sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh. 

Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu trao quà chúc Tết đến BTS Phật giáo tỉnh Bạc Liêu

Tiếp nối những kết quả đã đạt được, ông Trịnh Thanh Phong mong muốn sang năm 2022, GHPGVN tỉnh Bạc Liêu sẽ tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa chính quyền và người dân, làm tốt công tác từ thiện xã hội và công tác an sinh…

Đoàn chúc Tết chụp ảnh lưu niệm cùng BTS Phật giáo Bạc Liêu

Đại diện Thường trực BTS Phật giáo tỉnh, Thượng tọa Thích Giác Nghi - Phó Trưởng ban Thường trực GHPGVN tỉnh Bạc Liêu, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn đã dành thời gian chúc mừng Xuân mới đến BTS Phật giáo tỉnh, cũng như cảm ơn quý lãnh đạo một năm qua đã luôn gắn kết, tạo điều kiện để Phật giáo tỉnh hoàn thành các hoạt động Phật sự. Trong năm mới, Phật giáo tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần Đạo pháp - Dân tộc, cùng chính quyền và nhân dân tỉnh vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tiến đến phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực.

(baodantoc.vn)