Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận thăm và chúc Tết đồng bào DTTS huyện Hàm Thuận Bắc

06:52 PM 26/01/2022 |   Lượt xem: 3249 |   In bài viết | 

Ông Nguyễn Minh Tân thừa ủy quyền của Lãnh đạo UBDT trao quà tết cho các hộ nghèo, hộ chính sách, Người có uy tín ở thôn Lâm Giang, xã Hàm Trí

Ông Nguyễn Minh Tân - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh thừa ủy quyền của Lãnh đạo UBDT trao tặng 20 suất quà của UBDT gửi tặng cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách người DTTS các xã Hàm Trí, Thuận Minh, La Dạ và thị trấn Ma Lâm. Đồng thời, tặng quà cho 3 tập thể ban điều hành thôn xen ghép; 4 già làng và 12 Người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS của huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tại mỗi nơi đến thăm, Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đều thăm hỏi gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và đồng bào DTTS các xã đón Tết an toàn, vui tươi, ấm áp.

Ông Nguyễn Minh Tân - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm 4 xã có đông đồng bào Tày, Nùng, Hoa; 22 thôn xen ghép, 29 già làng, trưởng bản, gia đình chính sách trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó, Ban Dân tộc tỉnh thừa ủy quyền của Lãnh đạo UBDT trao tặng quà của UBDT cho 10 tập thể, 100 cá nhân, Người có uy tín và các hộ nghèo, gia đình chính sách là đồng bào DTTS./.

(baodantoc.vn)