Ban Dân tộc tỉnh Lạng Sơn thăm, tặng quà cho Người có uy tín trên địa bàn tỉnh

02:07 PM 25/04/2022 |   Lượt xem: 2011 |   In bài viết | 

Đồng chí Vi Minh Tú, Trưởng Ban Dân tộc thăm, tặng quà cho Người uy tín trên địa bàn huyện Chi Lăng (Ảnh BDT)

Đoàn 1 do đồng chí Vi Minh Tú, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 50 suất quà cho Người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn các huyện Hữu Lũng, Chi Lăng, Cao Lộc.

Đoàn 2 do đồng chí Lâm Văn Viên, Phó Trưởng ban làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 86 Người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn các huyện Tràng Định, Văn Lãng, Bắc Sơn, Bình Gia, Văn Quan.

Đoàn 3 do đồng chí Lý Văn Khi, Phó Trưởng ban làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 35 Người có uy tín tiêu biểu của các huyện Lộc Bình, Đình Lập.

Tại các buổi trao quà, các đồng chí lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đã thông tin ngắn gọn, khái quát về tình hình, kết quả phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của đất nước và của tỉnh, đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên những Người có uy tín tiêu biểu. Những Người có uy tín được nhận quà mỗi suất quà là 1 chiếc điện thoại thông minh (VinSmart Star 5). Món quà dù không lớn về vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự động viên, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, Ban Dân tộc tỉnh dành cho Người có uy tín. Lãnh đạo Ban Dân tộc mong muốn trong thời gian tới, Người có uy tín tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, là cầu nối cho cấp ủy, chính quyền địa phương.

Người có uy tín được tặng quà đã rất vui mừng, phấn khởi, đã hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, tích cực tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; cung cấp thông tin cho cấp ủy, chính quyền ở cơ sở.

(baodantoc.vn)