Đoàn đại biểu Người có uy tín tỉnh Bình Định đi học tập kinh nghiệm tại Quảng Ngãi

12:00 PM 14/06/2023 |   Lượt xem: 4331 |   In bài viết | 

Ông Đinh Văn Lung - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Bình Định phát biểu tại buổi làm việc với Ban Dân tộc tỉnh Quảng Ngãi

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Quảng Ngãi Trần Văn Mẫn và Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Bình Định Đinh Văn Lung cùng các đại biểu là Người có uy tín đã cùng trao đổi, chia sẻ về tình hình kinh tế - xã hội của hai địa phương nói chung, tình hình phát triển kinh tế - xã hội ở vùng DTTS và miền núi hai tỉnh nói riêng. Đặc biệt là việc triển khai thực hiện các chính sách đối với Người có uy tín và tình hình triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021 - 2030; giai đoạn I: Từ năm 2021 - 2025 trên địa bàn (Chương trình MTQG 1719).

Ông Trần Văn Mẫn - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Quảng Ngãi phát biểu tại buổi làm việc với Đoàn công tác Ban Dân tộc tỉnh Bình Định

Dịp này, thay mặt Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh Quảng Ngãi, ông Trần Văn Mẫn đã tặng quà các đại biểu Người có uy tín trong đồng bào DTTS tỉnh Bình Định.

Ông Trần Văn Mẫn (bìa trái) - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cho đại biểu Người có uy tín tỉnh Bình Định

Theo Lãnh đạo Ban Dân tộc các địa phương, chuyến đi nhằm tạo điều kiện, động lực để Người có uy tín có dịp học tập kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào DTTS. Từ đó, áp dụng hiệu quả trong thực tế công tác, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS ngày một phát triển; tiếp tục triển khai có hiệu quả Chương trình MTQG 1719 trên địa bàn.

(baodantoc.vn)