TP. Hồ Chí Minh: Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh, sinh viên DTTS

09:28 AM 25/04/2022 |   Lượt xem: 1694 |   In bài viết | 

Ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh trao kinh phí học tập cho học sinh, sinh viên DTTS

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa, được khởi phát từ nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình. Hoạt động này đã được thực hiện suốt hơn 20 năm qua, nhằm đem đến điều kiện học tập cho hàng nghìn học sinh, sinh viên DTTS khắp cả nước.

Ông Tuấn mong muốn rằng, các em học sinh, sinh viên được tặng kinh phí đợt này luôn cố gắng, hoàn thành tốt chương trình học tập để sớm thành tài, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh cũng cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của ông Trương Hòa Bình và Quỹ “Hỗ trợ học sinh, sinh viên DTTS” của Báo Người lao động đã luôn đồng hành cùng MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh trong thời gian qua.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 100 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) đến học sinh, sinh viên DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Các suất học bổng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của xã hội giúp học sinh, sinh viên DTTS vượt qua khó khăn, cố gắng nhiều hơn, đạt kết quả tốt trong học tập, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

(baodantoc.vn)