Bàn giao nhiệm vụ Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc

10:08 PM 13/12/2022 |   Lượt xem: 1788 |   In bài viết | 

Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, lãnh đạo các vụ, đơn vị: Vụ Tuyên truyền, Báo Dân tộc và Phát triển, Tạp chí Dân tộc đã báo cáo với Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr về kết quả triển khai nhiệm vụ năm 2022 cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ. Nội dung báo cáo cho thấy, các vụ, đơn vị đã chủ động phối hợp để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ.

Bàn giao các công việc phụ trách cho Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Y Vinh Tơr, nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh đã điểm lại các nhiệm vụ, đồng thời chỉ ra những khó khăn, vướng mắc và đề xuất hướng giải quyết trong thời gian tới. Chúc đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr tiếp tục lãnh đạo các vụ, đơn vị triển khai hiệu quả các nhiệm vụ mới được bàn giao, đóng góp vào thành công chung của UBDT trong thời gian tới.

Nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh và Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr tại cuộc họp bàn giao nhiệm vụ

Tiếp nhận các nhiệm vụ và phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn mà các vụ, đơn vị đang gặp phải trong quá trình triển khai công việc, đồng thời đánh giá cao các vụ, đơn vị trong thời gian qua đã nỗ lực, trách nhiệm trong thực hiện các nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Trong thời gian tới, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr mong muốn các vụ, đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường công tác phối hợp, tập trung làm việc với tinh thần cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ năm 2022. Trên cơ sở rà soát lại những khó khăn, vướng mắc, yêu cầu các vụ đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch nhiệm vụ năm 2023 để có định hướng phù hợp; đẩy mạnh nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng vào thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị…

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr mong muốn nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh bằng kinh nghiệm, nhiệt huyết của mình, trong điều kiện có thể, sẽ tiếp tục có những hoạt động phối hợp với UBDT trong triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực công tác dân tộc, đóng góp một phần vào thành công chung của ngành công tác dân tộc.

Xuân Thường