Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên

05:06 PM 23/08/2016 |   Lượt xem: 2997 |   In bài viết | 

Toàn cảnh Lễ Bế giảng

Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên khóa II năm 2016 khai giảng từ ngày 25/5/2016. Trong quá trình tổ chức lớp, Trường CBDT luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo UBDT, sự phối hợp chặt chẽ của các Vụ, đơn vị trong Ủy ban. Ban Giám hiệu Nhà trường chỉ đạo sát sao các bộ phận chuyên môn chuẩn bị chương trình giảng dạy và điều kiện phục vụ lớp bồi dưỡng một cách tốt nhất.

Trong quá trình học tập, các học viên được trang bị 3 khối kiến thức quan trọng, gồm: Kiến thức chung; kiến thức quản lý nhà nước đối với ngành lãnh thổ; các kỹ năng cơ bản. Đặc biệt lớp bồi dưỡng đã được Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng trực tiếp giới thiệu chuyên đề “Thực tiễn quản lý nhà nước về lĩnh vực công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay”.

Bên cạnh chương trình học lý thuyết, nhà trường đã tổ chức cho học viên đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Hòa Bình giúp cho các học viên có nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng công tác tham mưu trong xây dựng chính sách dân tộc của UBDT.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường CBDT cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo UBDT trong quá trình chuẩn bị và tổ chức khóa đào tạo. Ban Giám hiệu cùng đội ngũ giảng viên Trường CBDT sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế còn tồn tại để tiếp tục nâng cao chất lượng, hoàn thành tốt các khóa học trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường CBDT trao Giấy khen cho các học viên xuất sắc…

…và trao chứng chỉ cho các học viên.

Sau gần ba tháng học tập, khoá học kết thúc với 100% học viên đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ Chương trình bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên do Hiệu trưởng Trường CBDT cấp. Đặc biệt có 4 đồng chí được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng Trường CBDT về thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho các hoạt động học tập của lớp.

Sơn Nam - Tiến Đạt