Bộ trưởng Chủ nhiệm Hầu A Lềnh gặp mặt các cơ quan báo chí, tuyên truyền của UBDT nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

09:00 PM 20/06/2022 |   Lượt xem: 2267 |   In bài viết | 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh tặng hoa chúc mừng Vụ Tuyên truyền

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh, đánh giá cao công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan báo chí, tuyên truyền thời gian qua; đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của báo chí trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào thực tiễn cuộc sống; phản ánh kịp thời, khách quan trung thực các hoạt động, sự kiện diễn ra trên cả nước nói chung, vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi nói riêng. Qua đó góp phần tích cực xây dựng vùng DTTS và miền núi ngày càng phát triển, hòa cùng sự phát triển của đất nước.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh đề nghị trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng nội dung và hình thức, tập trung tuyên truyền hướng về cơ sở, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của độc giả, trong đó có độc giả là đồng bào DTTS trên mọi miền Tổ quốc, góp phần thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo ở vùng DTTS và miền núi.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh phát biểu chúc mừng các cơ quan báo chí, tuyên truyền của UBDT

 “Các cơ quan báo chí, tuyên truyền của UBDT cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền để truyền tải một các đầy đủ, kịp thời nhất các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước đến với đối tượng bạn đọc. Đồng thời tiếp thu các ý kiến phản ánh tâm tư, tình cảm của bạn đọc, các mô hình tốt, cách làm hay trong triển khai các chính sách để phản ảnh được đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành Trung ương. Qua đó điều chỉnh, sửa đổi, bổ xung hoặc xây dựng các chính sách mới phù hợp với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp, các chủ trương của Quốc hội và các Nghị quyết, Quyết định của Chính phủ…”.

Nhân dịp này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ những người làm báo; đồng thời mong muốn đội ngũ những người làm báo của UBDT tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, có những tác phẩm, sản phẩm báo chí xuất sắc, góp phần quan trọng vào công tác thông tin tuyên truyền trong giai đoạn mới.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh tặng hoa chúc mừng Báo Dân tộc và Phát triển

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh tặng hoa chúc mừng Tạp chí Dân tộc

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh tặng hoa chúc mừng Cổng Thông tin điện tử UBDT

Xuân Thường