Chia tay Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan và Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng

09:15 AM 01/06/2016 |   Lượt xem: 6481 |   In bài viết | 

Tập thể Lãnh đạo Ủy ban tặng hoa chúc mừng hai đồng chí

Dự buổi lễ có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Nông Quốc Tuấn, Hà Hùng, Phan Văn Hùng, Lê Sơn Hải, Đinh Quế Hải; các tổ chức đoàn thể cùng toàn thể Lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Toàn cảnh buổi Lễ

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ…

… và Quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến chúc mừng đồng chí Sơn Phước Hoan sau 37 năm công tác đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã đóng góp công sức cùng với Lãnh đạo Ủy ban tham mưu cho Chính phủ,Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhiều đề án, chính sách dân tộc. Ghi nhận công lao của đồng chí Sơn Phước Hoan, Đảng và Nhà nước đã trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương lao động hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Ba, nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT…

Thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo UBDT, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến ghi nhận và cảm ơn những công lao, đóng góp của Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan đối với công tác dân tộc và sự nghiệp đại đoàn kết, phát triển các dân tộc Việt Nam.

Bộ trưởng,Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến phát biểu tại buổi Lễ

Bộ trưởng cũng chúc mừng đồng chí Sơn Minh Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệmUBDT được Bộ Chính trị điều động phân công giữ chức vụ Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ và tin tưởng với những kinh nghiệm đã tích lũy được đồng chí Sơn Minh Thắng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Bộ Chính trị giao phó.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến cũng mong muốn hai đồng chí sẽ tiếp tục phối hợp và giúp đỡ UBDT trong các hoạt động công tác tại vùng Tây Nam Bộ, đồng thời tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp công tác dân tộc và đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam.

Trong buổi lễ chia tay đầy xúc động, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan đã có những chia sẻ và ôn lại nhiềukỷ niệm trong quá trình công tác tại UBDT. Thứ trưởng cũng bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc đến Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT, Lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp công tác dân tộc, đồng thời bày tỏ nguyện vọng sẽ tiếp tục cống hiến công sức của mình vào sự nghiệp phát triển vùng đồng bào DTTS.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng tiếp nhận nhiệm vụ mới

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Sơn Minh Thắng cũng đã gửi lời cảm ơn tới Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT, Lãnh đạo các Vụ, đơn vịđã phối hợp và giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ giao trong quá trình đồng chí công tác tại UBDT. Trên cương vị mới, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn UBDT và Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ sẽ tiếp tục duy trì chương trình phối hợp, tổ chức các cuộc sơ kết, đánh giá chương trình hành động giữa hai bên để góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực Tây Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung.

Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể và…

…các Vụ, đơn vị UBDT tặng hoa chúc mừng hai đồng chí

Cũng trong dịp này, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong việc hoàn thành mục tiêu Chương trình 135 giai đoạn 2011 - 2015, góp phần vào sự nghiệp phát triển xã hội chủ nghĩa và bảo vệ tổ quốc.

Trước đó,ngày 30/5, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến đã tiếp nhận bàn giao công việc từ Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng và Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Phước Hoan.

Ngọc Ánh