Giao lưu thể thao mừng xuân Đinh Dậu 2017

11:16 PM 03/02/2017 |   Lượt xem: 3661 |   In bài viết | 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến giao lưu môn bóng bàn.

Tham dự khai mạc có đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT; các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Nông Quốc Tuấn, Hà Hùng, Phan Văn Hùng, Đinh Quế Hải; lãnh đạo các Vụ, đơn vị cùng gần 200 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc UBDT.

 Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng chương trình giao lưu thể thao với 3 bộ môn kéo co, cầu lông và bóng bàn đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn trong toàn cơ quan UBDT, đồng thời tạo khí thế thi đua làm việc ngay từ những ngày đầu xuân

Một số hình ảnh nổi bật trong ngày giao lưu thể thao đầu xuân:

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến và các vận động viên thi đấu trận khai mạc môn cầu lông.

Đồng chí Nông Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm tặng hoa chúc mừng Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến cùng các vận động viên tham gia thi đấu môn cầu lông...

...và môn bóng bàn.

Sau trận khai mạc, các vận động viên tiến hành thi đấu môn cầu lông ở các nội dung: Đôi nam, đôi nam nữ và đơn nam...

...và thi đấu môn bóng bàn ở các nội dung: Đôi nam và đơn nam. Các trận đấu đều nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các cổ động viên.

Kéo co là bộ môn thu hút đông đảo vận động viên tham gia cũng như các cổ động viên tham gia cổ vũ. Các trận thi đấu diễn ra gay cấn, tạo nên bầu không khí sôi động và hết sức náo nhiệt.

Kết thúc Chương trình giao lưu, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến đã trao các giải: Nhất, Nhì, Ba cho các đơn vị đoạt giải ở môn kéo co...

...và trao giải cho các đôi vận động viên đoạt giải ở nội dung đôi nam nữ môn cầu lông.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn trao giải...

...và chúc mừng các vận động viên đoạt giải ở nội dung đôi nam cầu lông.

Kết quả ở nội dung đơn nam cầu lông, đồng chí Bùi Văn Lịch, Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng UBDT đã trao giải: Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên.

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn, Tổng Biên tập Tạp chí Dân tộc trao giải bộ môn bóng bàn cho các vận động viên đoạt giải.

Xuân Thường