Học viện Dân tộc tổ chức tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

06:19 PM 19/11/2018 |   Lượt xem: 1939 |   In bài viết | 

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Thay mặt tập thể Học viện Dân tộc, PGS.TS Trần Trung, Quyền Giám đốc Học viện Dân tộc đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục, cũng như quá trình hình thành và phát triển của Học viện Dân tộc.

PGS.TS Trần Trung cho biết, Học viện Dân tộc hiện nay có 20 đơn vị trực thuộc, trong đó có 5 khoa, 7 phòng, 8 đơn vị sự nghiệp công lập. Đội ngũ công chức, viên chức và người lao động cơ hữu của Học viện Dân tộc hiện có 107 người, trong đó có 3 phó giáo sư, 15 tiến sĩ, 6 nghiên cứu sinh và 43 thạc sĩ. Bên cạnh đó, Học viện Dân tộc còn có đội ngũ giảng viên thỉnh giảng với hơn 40 người là các nhà khoa học, trong đó có 6 giáo sư, 12 phó giáo sư và 21 tiến sĩ, hiện đang công tác tại các viện nghiện cứu, trường đại học và các bộ ngành, cùng giảng viên thỉnh giảng là các nhà quản lý gồm lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, lãnh đạo các vụ, đơn vị thuộc Ủy ban Dân tộc.

Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, Học viện Dân tộc đã tổ chức các hoạt động thiết thực như: mở lớp bồi dưỡng theo Đề án 771, đón học viên lớp bồi dưỡng Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Vương quốc Campuchia. Học viện cũng đã tổ chức giải bóng đá cúp Học viện Dân tộc mở rộng lần thứ II…

Tại buổi tọa đàm, các cán bộ, giáo viên Học viện Dân tộc đã phát biểu ý kiến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như đề đạt những tâm tư, nguyện vọng của mình.

Hiếu Anh (Báo DT&PT)