Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân tộc dành cho công chức Ủy ban Dân tộc năm 2019

06:29 AM 27/07/2019 |   Lượt xem: 3430 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng phát biểu tại buổi lễ

Qua Báo cáo đánh giá kết quả của lớp học, PGS.TS Trần Trung, quyền Giám đốc Học viện Dân tộc nêu rõ: từ các nội dung được chuyển tải qua các chuyên đề, các buổi thảo luận, nhiều kiến thức hữu ích đã giúp các học viên cập nhật, góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn. Ban Tổ chức lớp học đã triển khai nghiêm túc các nội quy, quy chế, tổ chức theo đúng chương trình, kế hoạch. Với chủ trương tăng cường thảo luận để chia sẻ hiểu biết, từ các bài tập tình huống cụ thể đã góp phần  nâng cao chất lượng nội dung các bài giảng. Các kết quả đạt được từ bài viết thu hoạch, nội dung thảo luận, các ý kiến đóng góp sẽ được Học viện Dân tộc nghiên cứu, tiếp thu để triển khai tốt hơn cho các khóa tiếp theo.

Nhân dịp này, ông Trần Trung trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Ủy ban, sự phối hợp chặt chẽ của Vụ Tổ chức cán bộ; sự nhiệt tình của các giảng viên và sự tham dự đầy đủ của các học viên đã hoàn thành nội dung khóa học.

Trao Chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng đã chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa Học viện Dân tộc và Vụ Tổ chức cán bộ, công tác tổ chức lớp học đã triển khai nghiêm túc, đạt yêu cầu.

Để công tác đào tạo, bồi dưỡng được triển khai hiệu quả, hữu ích và thực chất hơn, đặc biệt là triển khai Đề án 771, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm đề nghị Học viện Dân tộc nghiên cứu về thời gian, địa điểm tổ chức, cơ sở vật chất, sự chuẩn bị tài liệu và đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy với nhiều kỹ năng, bài tập tình huống cụ thể… để triển khai tốt hơn cho thời gian tới. Công tác bồi dưỡng phải được triển khai hàng năm nên đề nghị Học viện Dân tộc nghiên cứu phương án định kỳ cung cấp các tài liệu ngắn gọn, cập nhật và bổ sung tình hình về công tác dân tộc cho các học viên.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng chụp ảnh lưu niệm với các học viên

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng đề nghị các học viên tiếp tục nâng cao tinh thần tự giác, tự học tập nâng cao trình độ, nghiên cứu tài liệu để có kiến thức, kỹ năng để vận dụng có hiệu quả vào các nhiệm vụ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của công tác.