Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn làm việc với Trung tâm Thông tin

10:16 AM 30/07/2020 |   Lượt xem: 2817 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Nông Quốc Tuấn chủ trì buổi làm việc

Theo báo cáo của Trung tâm Thông tin, việc xây dựng Đề án sẽ góp phần giúp cho Lãnh đạo Ủy ban, cán bộ các đơn vị trong quản lý, điều hành, tập trung giải quyết những thủ tục hành chính công khai, minh bạch, đảm bảo sự kết nối với Cổng dịch vụ công Quốc gia và Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ.

Dự kiến Đề án sẽ được triển khai và hoàn thành trong năm 2021 với tổng mức đầu tư là 15 tỷ đồng, trong đó xây dựng Hệ thống thông tin báo cáo là 7 tỷ; xây dựng hệ thống Cổng dịch vụ công là 8 tỷ. 

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo của Trung tâm Thông tin, một số vụ đơn vị thuộc UBDT cơ bản thống nhất về sự cần thiết và nội dung của Đề án. Một số ý kiến cho rằng Trung tâm thông tin cần làm rõ các hạng mục trong Đề án như: thuyết minh cụ thể về kinh phí triển khai; phương thức tổ chức thực hiện, trách nhiệm của các đơn vị tổ chức liên quan…

Kết luận buổi làm việc, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn nhất trí với Đề án xây dựng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin báo cáo của UBDT do Trung tâm Thông tin thực hiện. Thứ trưởng đề nghị Trung tâm Thông tin tiếp thu các ý kiến đóng góp của các vụ, đơn vị, bổ sung và hoàn thiện Đề án trong thời gian sớm nhất. Trước mắt ưu tiên thực hiện xây dựng Cổng dịch vụ công.

(baodantoc.vn)