Tọa đàm kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

04:04 PM 20/10/2016 |   Lượt xem: 5287 |   In bài viết | 

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Với những ca từ hết sức mộc mạc, thân thương, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam qua các ca khúc: “Hát về mẹ Việt Nam anh Hùng”, “Đất nước tình yêu”, “Điệu ví dặm là em”... của đoàn viên công đoàn UBDT đã mở màn cho buổi tọa đàm, Công đoàn UBDT cũng đã gửi những đóa hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ UBDT nhân ngày lễ ý nghĩa này.

Một tiết mục văn nghệ sôi động khai mạc buổi tọa đàm.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn UBDT tặng hoa chúc mừng Ban nữ công nhân ngày 20-10

Tại buổi tọa đàm, toàn thể nữ đoàn viên công đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang  qua 86 năm của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; điểm lại những thành tựu của nữ cán bộ, công chức, người lao động UBDT đã đạt được trong những năm qua. Theo đó, kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam, nữ cán bộ cơ quan UBDT dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng uỷ, Lãnh đạo Uỷ ban, trong các phong trào hoạt động  luôn thể hiện sự sôi nổi và trong công việc ngày càng trưởng thành, phát triển trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Đồng chí Nguyễn Thu Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan cho biết: Những năm qua, phụ nữ cơ quan UBDT có rất nhiều cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, phát huy tốt vai trò, vị trí của mình, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp công tác dân tộc. Đồng chí Nguyễn Thu Minh cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ của UBDT, chúc các đồng chí nữ đoàn viên công đoàn luôn trẻ đẹp, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 

Đồng chí Nguyễn Thu Minh phát biểu chúc mừng nhân ngày 20-10

Cũng tại buổi tọa đàm, các đồng chí  nữ đoàn viên công đoàn cũng đã được nghe PGS.TS Phạm Văn Tình thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam trao đổi, chia sẻ các nội dung xoay quan chủ đề “Phụ nữ với tổ ấm gia đình hiện nay”. Buổi tọa đàm  trao đổi hết sức gần gũi, thân thuộc với chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay.

Tiến Đạt