Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển các dân tộc” nhân Kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập cơ quan công tác dân tộc

05:19 PM 04/05/2017 |   Lượt xem: 4408 |   In bài viết | 

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo UBDT, đồng chí Nguyễn Xuân Đức, Vụ trưởng Vụ Địa phương II trao tặng Kỷ niệm chương cho 5 CBCC

Tham dự có đồng chí Y Dẫn Êban - Bí thư Chi bộ, Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương II cùng toàn thể lãnh đạo Vụ, lãnh đạo phòng, chuyên viên và người lao động thuộc Vụ Địa phương II.

Chúc mừng 5 cán bộ, công chức đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương, đồng chí Nguyễn Xuân Đức, Vụ trưởng Vụ Địa phương II nhấn mạnh: Đây là phần thưởng cao quý của Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT trao tặng cho các đồng chí nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ công chức và người lao động đã có những đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển các dân tộc Việt Nam. Đồng chí Vụ trưởng mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục có những việc làm thiết thực, cụ thể đóng góp vào sự nghiệp phát triển các dân tộc thiểu số nói riêng và đất nước nói chung.

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo UBDT, đồng chí Nguyễn Xuân Đức, Vụ trưởng Vụ Địa phương II - UBDT đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển các dân tộc” cho 5 cán bộ, công chức thuộc Vụ.

Toàn cảnh Lễ trao tặng

Thay mặt các đồng chí nhận Kỷ niệm chương, đồng chí Y Der Ayǔn – Phó trưởng phòng địa bàn xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển các dân tộc.

Y Der