UBDT: Tọa đàm kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

02:11 PM 18/10/2023 |   Lượt xem: 2788 |   In bài viết | 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các thế hệ nữ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động. Mong rằng các chị em có một vị thế vững chắc trong công việc, ngày càng phát huy, đóng góp nhiều hơn cho cơ quan, đơn vị, cho công tác dân tộc và sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại buổi gặp mặt, bà Phạm Thị Thúy Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Ban Chấp hành Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công UBDT đã thông tin về tình hình cán bộ nữ của UBDT và ôn lại truyền thống của Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động của UBDT nhân dịp 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Bà Phạm Thị Thúy Hà mong rằng, trong thời gian tới, Lãnh đạo UBDT sẽ quan tâm hơn nữa tới công tác cán bộ nữ, quy hoạch, bố trí vào các vị trí chủ chốt của các vụ, đơn vị để chị em có điều kiện rèn luyện, vươn lên, khẳng định bản thân.

Thay mặt Lãnh đạo UBDT, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh tặng hoa và chúc mừng, mong rằng chị em phụ nữ luôn tự hào với vị trí, vai trò của mình để ngày càng thể hiện tốt hơn vai trò đó trong cơ quan, xã hội và đặc biệt là xây dựng gia đình hạnh phúc. Ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các thế hệ nữ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động, Bộ trưởng, Chủ nhiệm mong rằng các chị em có một vị thế vững chắc trong công việc, ngày càng phát huy, đóng góp nhiều hơn cho cơ quan, đơn vị, cho công tác dân tộc và sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm mong rằng Công đoàn, Ban Nữ công, và Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ UBDT làm tốt vai trò trong dẫn dắt, tạo điều kiện để lắng nghe các đề xuất, kiến nghị để chị em phụ nữ được phát huy thế mạnh, xây dựng các hoạt động nữ công sinh động hơn bằng cách đổi mới phương thức thiết thực, gần gũi và sôi nổi. Đề nghị Đảng ủy cơ quan, các vụ, đơn vị tiếp tục quan tâm toàn diện đối với nữ cán bộ, nhất là công tác quy hoạch, bổ nhiệm, học tập, bồi dưỡng và trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ…

Thay mặt Lãnh đạo UBDT, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh tặng hoa và chúc mừng, mong rằng chị em phụ nữ luôn tự hào với vị trí, vai trò của mình để ngày càng thể hiện tốt hơn vai trò đó trong cơ quan, xã hội và đặc biệt là xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tại buổi tọa đàm, toàn thể chị em phụ nữ đã được nghe PGs.Ts. Phạm Văn Tình - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Việt Nam học, Viện Nghiên cứu Việt Nam học trao đổi kinh nghiệm về giới, bình đẳng giới vì sự tiến bộ của phụ nữ và cách ứng xử trong gia đình, nơi công sở và xã hội.

Bằng những câu chuyện thực tế đời thường kết hợp với những kinh nghiệm đúc kết trong cuộc sống, cũng như trong quá trình nghiên cứu, PGs.Ts. Phạm Văn Tình đã trao đổi, chia sẻ, tạo cho buổi tọa đàm không khí cởi mở, vui vẻ với những thông tin bổ ích, ý nghĩa. Qua buổi tọa đàm góp phần động viên nữ công chức, viên chức, người lao động của UBDT tích cực lao động, học tập, rèn luyện góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của cơ quan.