Ủy ban Dân tộc công bố quyết định về công tác cán bộ

08:38 PM 28/06/2023 |   Lượt xem: 4320 |   In bài viết | 

Các đồng chí Lãnh đạo UBDT chúc mừng, trân trọng ghi nhận và cám ơn những tình cảm, sự đóng góp quan trọng của đồng chí Lê Sơn Hải đối với sự phát triển chung của UBDT trong suốt thời gian công tác vừa qua

Tại buổi lễ, ông  Cầm Văn Thanh - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố: Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT; Quyết định của Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Lê Tuấn Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số. Đồng thời, công bố các Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm công chức, viên chức quản lý thuộc UBDT: Điều động, bổ nhiệm ông Lò Quang Tú, Chánh Văn phòng UBDT đến nhận công tác và giữ chức Vụ trưởng Vụ Công tác dân tộc địa phương; Tiếp nhận, bổ nhiệm PGS.TS Lê Thị Bích Thủy, Giảng viên cao cấp thuộc Viện Văn hóa và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Dân tộc; Tiếp nhận PGS.TS Nguyễn Viết Hưng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Dân tộc, UBDT; Tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và phát triển Chấn Hưng thuộc Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính; Biệt phái và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Đức giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư chuyên ngành xây dựng.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh trân trọng trao Quyết định về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT

Sau khi nhận Quyết định cùng với bó hoa tươi thắm, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải xúc động và phát biểu: Trong quá trình công tác, bản thân luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng và các đồng chí Lãnh đạo UBDT. Đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT. Cùng với đó, bản thân luôn nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của các vụ, đơn vị để luôn phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm xin gửi lời cảm ơn chân thành và chúc sức khỏe tới các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của UBDT. Chúc cơ quan công tác dân tộc luôn gặt hái được nhiều thành công, góp phần vào sự nghiệp phát triển đồng bào các dân tộc.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh nhấn mạnh: Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải là người luôn cùng tập thể Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Ủy ban qua các thời kỳ đóng góp, cống hiến cho công tác dân tộc của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước là UBDT. Những thành tích đạt được của cơ quan công tác dân tộc và việc thực hiện chính sách dân tộc trên địa bàn toàn quốc, trong đó có dấu ấn của đồng chí Lê Sơn Hải. Đồng chí Lê Sơn Hải luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được ghi nhận thông qua nhiều hình thức khen thưởng cấp cao của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ ban ngành. Trong quá trình công tác tại UBDT, đồng chí Lê Sơn Hải đã được phân công phụ trách nhiều lĩnh vực quan trọng. Ở mỗi vị trí công tác, mỗi nhiệm vụ được phân công, đồng chí luôn động viên, đồng hành, với vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc để cùng tập thể cán bộ, công chức, viên chức được giao phụ trách hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Trong vai trò Ủy viên Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Ủy ban, đồng chí Lê Sơn Hải luôn là người lãnh đạo có trách nhiệm cao trong việc tham gia, góp ý và xây dựng các Nghị quyết, các chủ trương của Ban cán sự Đảng, của tập thể Lãnh đạo Ủy ban. Đồng chí luôn là người thẳng thắn, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, đồng thời chỉ ra những vấn đề bất cập để Ban cán sự Đảng kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Ủy ban, Đảng ủy và các vụ, đơn vị của UBDT, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh ghi nhận, trân trọng cám ơn những tình cảm, sự đóng góp quan trọng của đồng chí Lê Sơn Hải đối với sự phát triển chung của UBDT trong suốt thời gian công tác vừa qua. Với kinh nghiệm của bản thân và  những vị trí xã hội đang đảm nhận, Bộ trưởng, Chủ nhiệm tin tưởng và mong rằng đồng chí Lê Sơn Hải sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp công tác dân tộc, triển khai chính sách dân tộc trong giai đoạn tới.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó Giám đốc Lê Tuấn Hà

Trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng ông Lê Tuấn Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh cũng trân trọng ghi nhận, cảm ơn những đóng góp trong suốt quá trình công tác ông Lê Tuấn Hà, với nhiều cương vị công tác khác nhau, ông Hà đã thể hiện được trách nhiệm của mình và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Trao Quyết định và chúc mừng các đồng chí được điều động, tiếp nhận, bổ nhiệm và biệt phái, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh nhấn mạnh, sau khi được bổ nhiệm, vai trò, trách nhiệm trong công tác quản lý, chỉ đạo, xây dựng tập thể của từng đồng chí sẽ phải được nâng cao. Bộ trưởng, Chủ nhiệm tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực sở trường, tinh thần công tác, nghiên cứu, tìm tòi học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, kiến thức tổng hợp để cùng tập thể lãnh đạo, cấp ủy xây dựng tập thể vững mạnh cả về công tác Đảng và chính quyền, đóng góp ngày càng nhiều cho nhiệm vụ chuyên môn và chức năng, nhiệm vụ được phân công. 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Hầu A Lềnh chúc mừng các đồng chí được điều động, tiếp nhận, bổ nhiệm và biệt phái

Thay mặt các đồng chí được điều động, tiếp nhận, bổ nhiệm và biệt phái, ông Lò Quang Tú, Chánh Văn phòng UBDT bày tỏ sự cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT đã tin tưởng phân công, giao nhiệm vụ. Trên cương vị mới, ông Lò Quang Tú hứa sẽ cùng với các đồng chí luôn nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ông Tú cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT; sự phối hợp, hỗ trợ của lãnh đạo, chuyên viên các vụ, đơn vị để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Ban Thường vụ Đảng ủy cơ quan UBDT chúc mừng Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải

Vụ Kế hoạch - Tài chính chúc mừng Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm

Vụ Chính sách dân tộc chúc mừng Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm

Tập thể Học viện Dân tộc chúc mừng Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải

Tập thể Ban Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số tặng hoa chúc mừng Phó Giám đốc Lê Tuấn Hà

Tập thể Văn phòng Ủy ban chúc mừng đồng chí Lò Quang Tú.

Tập thể Học viện Dân tộc chúc mừng 02 tân Phó Giám đốc Học viện