Vụ Địa phương III sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016

11:16 AM 06/07/2016 |   Lượt xem: 2596 |   In bài viết | 

Tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Sômaly, Vụ trưởng Vụ Địa phương III đã sơ kết và đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ được Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy và Lãnh đạo Ủy ban giao; đồng thời mạnh dạn kiểm điểm các mặt hạn chế còn tồn tại và đề xuất các giải pháp khắc phục để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2016.

Được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Ủy ban, sự phối hợp chặt chẽ của các Vụ, đơn vị thuộc Ủy ban, các cơ quan chức năng của Bộ, ngành, địa phương trên địa bàn cùng với sự nỗ lực của tập thể công chức, người lao động, Vụ đã hoàn thành các nhiệm vụ do Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban giao và Lãnh đạo Ủy ban trực tiếp chỉ đạo. Vụ đã xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa các nhiệm vụ và tổ chức triển khai thực hiện đúng tiến độ, hiệu quả.

Cũng trong 6 tháng đầu năm, Chi bộ Vụ Địa phương III đã tập trung lãnh đạo đảng viên thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chính trị năm 2016. Các cuộc sinh hoạt Chi bộ có nhiều đổi mới về phương thức và nội dung; triển khai các văn bản, học tập, sinh hoạt chính trị theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương, Đảng ủy  UBDT, Chương trình hành động của Đảng ủy, của UBDT thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; phối hợp tổ chức học tập quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và Đảng ủy cơ quan UBDT.

Công đoàn Vụ đã phối hợp với chính quyền thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục công đoàn viên chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nghị quyết Công đoàn, nội quy, quy định và thực hiện nhiệm vụ chính trị của Vụ đạt hiệu quả cao.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Sômaly, Vụ trưởng Vụ Địa phương III đánh giá cao những kết quả đơn vị đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời, đề nghị tập thể lãnh đạo, đảng viên, công chức, công đoàn viên và  người lao động của Vụ phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, hạn chế còn tồn tại; quyết tâm nỗ lực, trách nhiệm cao trong việc thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2016. Trong đó, trọng tâm là công tác nắm sát thông tin tình hình vùng dân tộc trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh trật tự vùng dân tộc, biên giới, việc thực hiện chính sách dân tộc và các chính sách khác liên quan trên địa bàn để kịp thời báo cáo, tham mưu cho Lãnh đạo Ủy ban chỉ đạo; xây dựng Chi bộ, cơ quan, công đoàn trong sạch, vững mạnh.