Tuyên dương học sinh dân tộc thiểu số Thủ đô học giỏi năm 2016

04:03 PM 29/10/2016 |   Lượt xem: 3492 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn trao Giấy khen và động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập

Dự buổi Lễ có đại diện một số Vụ, đơn vị thuộc UBDT; Lãnh đạo Thành phố Hà Nội, đại diện một số sở, ban ngành, đoàn thể Thành phố cùng 170 em học sinh là người dân tộc thiểu số học giỏi năm 2016 của Thủ đô Hà Nội.

Trong những năm qua, Thành phố Hà Nội luôn quan tâm chăm lo cho lĩnh vực giáo dục – đào tạo, nhất là đẩy mạnh công tác giáo dục đào tạo trên các địa bàn còn nhiều khó khăn, nơi có đông đồng bào DTTS sinh sống. Nhờ vậy, nhiều học sinh DTTS đã có điều kiện tốt để học tập, khẳng định bản thân.

Tại Lễ tuyên dương, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả công tác giáo dục dân tộc, việc thực hiện chính sách giáo dục tại vùng dân tộc miền núi Hà Nội và những kết quả phấn đấu, vươn lên trong học tập của các em học sinh phổ thông là người DTTS.

Ghi nhận kết quả phấn đấu của các em học sinh phổ thông là người DTTS trên địa bàn Thành phố trong năm qua, Trưởng Ban Dân tộc Thành phố Hà Nội đã tặng Giấy khen cho 170 em học sinh DTTS đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, huyện, thị xã, Thành phố và Quốc gia và các em đỗ đại học đạt điểm cao. Các em là những tấm gương sáng, tiêu biểu của học sinh DTTS Thành phố về thành tích học tập, rèn luyện, không ngừng phấn đấu vươn lên, là thế hệ kế thừa truyền thống hiếu học của dân tộc, của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn trao Giấy khen....

...và chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và 170 em học sinh DTTS Thủ đô Hà Nội học giỏi năm 2016.

PV