Ủy ban Dân tộc: Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc

02:13 AM 20/06/2012 |   Lượt xem: 2664 |   In bài viết | 

Đồng chí Trần Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã công bố Quyết định số 698/QĐ-TTg ngày 8/6/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc điều động, bổ nhiệm ông Nông Quốc Tuấn giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nông Quốc Tuấn đã khẳng định: Trong thời gian hơn 3 năm luân chuyển về tỉnh Bắc Giang công tác và được tín nhiệm bầu làm Bí thư Tỉnh ủy gần 2 năm, đồng chí luôn được sự quan tâm của Bộ Chính trị, của Ban Cán sự Đảng Ủy ban Dân tộc. Hôm nay, được quay trở lại UBDT trong tình nồng ấm với những bó hoa tươi thắm, tôi rất cảm động và xin cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Ủy ban, lãnh đạo các Vụ, đơn vị đã dành cho tôi. Tôi cũng xin cảm ơn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang, các đồng chí trong Thường vụ, HĐND, UBND tỉnh đã về dự buổi lễ hôm nay. Và với trách nhiệm của mình, tôi xin hứa với đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí Phó Chủ nhiệm, các Vụ, đơn vị sẽ đoàn kết một lòng thực hiện tốt nhiệm vụ công tác dân tộc mà Đảng và Nhà nước giao cho.

 

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, đồng chí Hà Hùng đã phát biểu chúc mừng đồng chí Nông Quốc Tuấn với cương vị mới - Phó Chủ nhiệm UBDT. Đồng chí cũng khẳng định, Tập thể lãnh đạo UBDT cùng các Vụ, đơn vị sẽ đoàn kết, chung sức chung lòng làm tốt hơn công tác dân tộc, chính sách dân tộc.

 

Một số hình ảnh tại buổi Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm UBDT Nông Quốc Tuấn.

Nguyễn Văn Phong