Đại hội Chi bộ Vụ Tổ chức Cán bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017

03:24 AM 26/06/2015 |   Lượt xem: 1343 |   In bài viết | 

Tại Đại hội, đồng chí Phạm Thúc Thuỷ, Phó Vụ trưởng Vụ TCCB đã trình bày dự thảo Báo cáo công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2012 - 2015; phương hướng, nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2017. Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy cơ quan UBDT, Chi ủy, Chi bộ Vụ TCCB đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nghiêm túc triển khai, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng và phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng cho toàn thể đảng viên trong đơn vị; đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, lập trường tư tưởng vững vàng; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt các Nghị quyết của Đảng và nội quy, quy chế của cơ quan; đảng viên thường xuyên học tập, rèn luyện nâng cao năng lực, trình độ; nội bộ đoàn kết, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ; tập thể chi uỷ chi bộ và đảng viên luôn có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng thuận cao; công tác phát triển đảng được quan tâm, chú trọng. Ban Chi uỷ phối hợp chặt chẽ với Lãnh đạo vụ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; xây dựng kế hoạch kiểm tra đảng đối với các đảng viên. Các nội dung, chỉ tiêu được thông qua tại Nghị quyết Đại hội 2012-2015 đã được tập thể Chi bộ hoàn thành và đạt kết quả tốt.  
 

Nhiệm kỳ 2015 – 2017, Ban Chi uỷ cùng tập thể Chi bộ Vụ TCCB tiếp tục bám sát Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên và Nghị quyết của Chi bộ để lãnh đạo, chỉ đạo Chi bộ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng đảng của Chi bộ; phối hợp chặt chẽ với chính quyền và đoàn thể xác định phương châm chỉ đạo có trọng tâm, nâng cao năng lực lãnh đạo và chất lượng đảng viên trong chi bộ.
 

Tại Đại hội, Đảng viên Vụ TCCB đã trình bày một số tham luận và đưa ra các ý kiến phát biểu, thảo luận, đóng góp hết sức thiết thực vào dự thảo báo cáo cũng như định hướng các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Giàng Seo Phử ghi nhận và biểu dương những kết quả Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.
 
 Đại hội đã tín nhiệm bầu 3 đồng chí vào Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2015 – 2017. Đồng chí Nguyễn Văn Xuân, Vụ trưởng Vụ TCCB được bầu làm Bí thư Chi bộ; đồng chí Phạm Thúc Thủy, Phó Vụ trưởng Vụ TCCB làm Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng bỏ phiếu bầu 6 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ cơ quan UBDT và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017.

Sơn Nam