Phó Chủ nhiệm UBDT Sơn Minh Thắng chúc Tết đồng bào các dân tộc tỉnh Hòa Bình

04:05 AM 17/01/2012 |   Lượt xem: 2344 |   In bài viết | 

Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ban Dân tộc tỉnh Hòa Bình; Huyện ủy, HĐND, UBND, Phòng Dân tộc huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình. Qua buổi gặp mặt, Phó Chủ nhiệm đã được nghe thông báo tình hình thực hiện công tác dân tộc năm 2011, những khó khăn thuận lợi trong đời sống của các dân tộc đang sinh sống tại tỉnh Hòa Bình.

Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng biểu dương những thành công mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình đã đạt được trong năm vừa qua, đặc biệt là trong lĩnh vực công tác dân tộc, góp phần vào sự thành công của công tác dân tộc cả nước. Phó Chủ nhiệm mong muốn, trong năm mới, tập thể lãnh đạo và nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, từng bước đưa tỉnh ngày một phát triển đi lên. Nhân dịp Tết cổ truyền 2012, Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng chúc toàn thể Lãnh đạo và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Ngày 13/01/2012, Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng đã tới thăm, chúc Tết và trao quà cho 35 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có công với nước, gia đình neo đơn của xã Nuông Dăm, một xã vùng sâu, vùng xa của huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng :

Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh ĐBKK xã Nuông Dăm, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình

Phó Chủ nhiệm đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết gia đình có công với nước, gia đình neo đơn xã Nuông Dăm, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình< font="">

[Xuân Thường]