Ban Dân tộc Hòa Bình tổ chức tập huấn, Phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào DTTS năm 2015

05:45 PM 02/10/2015 |   Lượt xem: 4738 |   In bài viết | 

Sáng ngày 08/9, tại Uỷ ban nhân dân xã Phú Vinh, huyện Tân Lạc, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức lớp tập huấn “Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số năm 2015”, cho Hội viên, đoàn viên các tổ chức: Thanh niên; Phụ nữ; Hội Cựu Chiến binh; Hội nông dân xã.

Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Trưởng thôn và các Hội viên, đoàn viên thuộc các tổ chức: Thanh niên; Phụ nữ; Hội Cựu Chiến hiến binh; Hội nông dân xã Phú Vinh.

Tại hội nghị các học viên đã được nghe đồng chí Quách Thị Kim Hạnh, Trưởng phòng Tuyên truyền và địa bàn, Ban Dân tộc giới thiệu và hướng dẫn một số văn bản pháp luật cụ thể: Luật giao thông đường bộ; Luật hôn nhân và gia đình; Luật bình đẳng giới; Luật phòng chống ma túy hiện nay cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số.

Thông qua lớp tập huấn này giúp cho các học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng giáo dục pháp luật, tuyên truyền viên của đội ngũ cán bộ xã, thôn và đoàn thể nhằm tổ chức thực hiện có hiệu quả Luật giao thông đường bộ; Luật hôn nhân và gia đình; Luật bình đẳng giới; Luật phòng chống ma túy.

Trí Thiện (BDT tỉnh Hòa Bình)